Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Arabica 100% cà phê hạt

Thành phần chính: 100 % Arabica
Chỉ tiêu chất lượng:
Số 4174/2012/YTHCN-CNTC.
TCCS: TCCS 06/2012/CTY.CS
Độ ẩm< 5 %
Hàm lượng Cafein> 1%
Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (Xem trên bao bì)                 
Hướng dẫn sử dụng:
Cho vào phin 3 muỗng (khoảng 20gr) cà phê
Lắc đều và ép nhẹ nắp gài bên trong
Dùng khoảng 20ml nước tinh khiết 98-100 độ C châm vào phin và chờ cà phê ngấm đều
Sau đó cho thêm 45ml nước sôi
Thêm đường, sữa, đá tùy theo khẩu vị của bạn
Arabica 100% cà phê hạt: là loại cà phê hạt hơi dài, được trồng ở độ cao trên 600m, khí hậu mát mẻ, được chăm sóc cẩn thận. Ở nước cà cà phê Arabica thường được trồng ở vùng Cao Nguyên Buôn Mê.
Cà phê hạt Arabica là loại cà phệ sạch, nguyên chất. Trái cà phê Arabica được thu hoạch, qua một số sàn lọc đặc biệt,... rồi rửa sạch và sấy khô hạt. Chính vì công đoạn thực hiện nên vị của Arabica hơi chua, và đây cũng được xem là một điểm đặc trưng hương vị riêng của loại cà phê này. Vì thế, khi người ta nói nhắc đến “hậu vị” của cà phê là có thật, nhưng không phải là vị chua, mà phải chuyển từ chua sang đắng kiểu socola Ý, sau khi nuốt mới là café ngon vị đậm đà đặc trưng. Người uống thường ví vị chua đó giống như khi mình ăn chanh, sẽ thấy rất chua khi cắn vào tép chanh, nhưng lập tức thấy được vị đắng của vỏ khi cắn vào phần vỏ chanh. Đó là cách so sánh chân thực nhất của những người đã từng uống cà phê ARbica này.
Với mong muốn được chia sẻ niềm vui thành công trong nghiên cứu, G8coffee đã sản xuất thành công loại cà phê Arabica nguyên chất này, và đang phân phối rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước.Cà phê không chỉ là loại nước uống mà là cả một sự tận hưởng, trải nghiệm và thưởng thức. Với một ly cà phê rất thơm, rất ngon, có vị chua chua đắng thanh socola và màu nâu đặt trưng.
Đặc điểm sản phẩm: Cà phê hạt Arabica là loại sạch và nguyên chất, có vị chua chua và đắng thanh socola, hương rất thơm, uống rất ngon và có màu nâu đặt trưng.
Arabica cà phê hạt sạch nguyên chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét